Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121541
Nhan đề: Vì sao người Việt chọn khách sạn mang thương hiệu quốc tế?
Tác giả: Đức Thịnh
Từ khoá: Khách sạn
Người Việt
Thương hiệu quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 239 .- Tr.48-49
Tóm tắt: Bài báo thảo luận về xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt là việc khách du lịch ngày càng ưa chuộng các khách sạn và resort được quản lý bởi các thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Những thương hiệu này được đánh giá cao nhờ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, thiết kế, dịch vụ đẳng cấp 5 sao và tính đồng nhất trên toàn hệ thống. Bài viết cũng giới thiệu cụ thể về Radisson Hotel Group, một trong những tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới, đã và đang mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam với các dự án như Radisson Hotel Danang, Radisson Blu Resort Phú Quốc, và nhiều khu nghỉ dưỡng khác, góp phần nâng cao chất lượng du lịch tại đây.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121541
ISSN: 0868-3786
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.