Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐức Thịnh-
dc.date.accessioned2025-09-23T02:03:06Z-
dc.date.available2025-09-23T02:03:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3786-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121541-
dc.description.abstractBài báo thảo luận về xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt là việc khách du lịch ngày càng ưa chuộng các khách sạn và resort được quản lý bởi các thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Những thương hiệu này được đánh giá cao nhờ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, thiết kế, dịch vụ đẳng cấp 5 sao và tính đồng nhất trên toàn hệ thống. Bài viết cũng giới thiệu cụ thể về Radisson Hotel Group, một trong những tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới, đã và đang mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam với các dự án như Radisson Hotel Danang, Radisson Blu Resort Phú Quốc, và nhiều khu nghỉ dưỡng khác, góp phần nâng cao chất lượng du lịch tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 239 .- Tr.48-49-
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectNgười Việtvi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc tếvi_VN
dc.titleVì sao người Việt chọn khách sạn mang thương hiệu quốc tế?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.