Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12154
Nhan đề: Mô hình chuyền thông hai chiều của J. Grunig (1): Từ lý thuyết đến thực tiễn hoạt động PR
Tác giả: Lê, Thị Hằng
Từ khoá: Mô hình truyền thông
Đối xứng
Không đối xứng
PR
Công chúng
Tổ chức
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 282 .- Tr.40-46
Tóm tắt: Trong nghiên cứu mô hình truyền thông hai chiều về quan hệ công chúng, học giả J.Grunig đã phân chia thành hai loại hình: Mô hình truyền thông hai chiều không đối xứng và mô hình truyền thông hai chiều đối xứng dựa trên nguyên tắc về sự cân bằng trong mối tương tác giữa tổ chức và công chúng. Những mô hình này đã được áp dụng rất thành công trong hoạt động quan hệ công chúng của các quốc gia có nền PR phát triển như Mỹ, Úc... Bài viết khái quát những quan điểm cơ bản của J.Grunig về hai mô hình này và việc áp dụng vào thực tiễn hoạt động PR.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12154
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.82 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.128.204.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.