Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12154
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2019-08-30T02:50:19Z-
dc.date.available2019-08-30T02:50:19Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12154-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu mô hình truyền thông hai chiều về quan hệ công chúng, học giả J.Grunig đã phân chia thành hai loại hình: Mô hình truyền thông hai chiều không đối xứng và mô hình truyền thông hai chiều đối xứng dựa trên nguyên tắc về sự cân bằng trong mối tương tác giữa tổ chức và công chúng. Những mô hình này đã được áp dụng rất thành công trong hoạt động quan hệ công chúng của các quốc gia có nền PR phát triển như Mỹ, Úc... Bài viết khái quát những quan điểm cơ bản của J.Grunig về hai mô hình này và việc áp dụng vào thực tiễn hoạt động PR.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 282 .- Tr.40-46-
dc.subjectMô hình truyền thôngvi_VN
dc.subjectĐối xứngvi_VN
dc.subjectKhông đối xứngvi_VN
dc.subjectPRvi_VN
dc.subjectCông chúngvi_VN
dc.subjectTổ chứcvi_VN
dc.titleMô hình chuyền thông hai chiều của J. Grunig (1): Từ lý thuyết đến thực tiễn hoạt động PRvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.82 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.