Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12160
Nhan đề: Giải pháp nâng cao hiệu quả đi nghiên cứu thực tế của học viên lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính từ kinh nghiệm của trường chính trị tỉnh Thái Nguyên
Tác giả: Lê, Minh Hường
Từ khoá: Nghiên cứu thực tế
Trung cấp lý luận chính trị
Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục Lý luận;Số 282 .- Tr.79-84
Tóm tắt: Đi nghiên cứu thực tế là hoạt động nghiên cứu bắt buộc của học viên trong chương trình Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính (TCLLCT-HC), được tiến hành đối với những nội dung gắn với kiến thức đã học trong chương trình. Nhìn lại hoạt động đi nghiên cứu thực tế của học viên lớp TCLLCT-HC tại trường chính trị tỉnh Thái Nguyên, trong thời gian qua, có thể thấy bên cạnh những kết quả đáng khích lệ vẫn còn tồn tại không ít hạn chế. Để nâng cao hiệu quả đi nghiên cứu thực tế của học viên lớp TCLLCT-HC, cần thực hiện đồng bộ một số giải pháp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12160
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.01 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.89.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.