Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12165
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2019-08-30T07:00:17Z-
dc.date.available2019-08-30T07:00:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/12165-
dc.description.abstractĐại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã đánh giá toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội nước ta, trong đó có giáo dục, đào tạo nói chung; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục nói riêng Bên cạnh việc nêu bật những kết quả tích cực đạt được, Đại hội cũng chỉ rõ những hạn chế, yếu kém về phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên; đặc biệt Đại hội cũng nêu ra những định hướng để nâng cao phẩm chất, năng lực của cán bộ, giáo viên trong những năm tiếp theo. Vận dụng những định hướng của Đại hội XII, bài viết đã đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên khoa học xã hội và nhân văn (KHXH&NV) ở các trường đại học trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 283+284 .- Tr.23-29,73-
dc.subjectĐại hội XIIvi_VN
dc.subjectPhẩm chấtvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleNâng cao phẩm chất, năng lực của cán bộ, giảng viên khoa học xã hội và nhân văn của các trường đại học hiện nay theo tinh thần nghị quyết đại hội XII của Đảngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.51 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.