Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121664
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỬA HÀNG THỂ THAO
Nhan đề khác: BUILDING AN E-COMMERCE SYSTEM FOR SPORT STORES
Tác giả: Lê, Huỳnh Quốc Bảo
Nguyễn, Hoài Đức
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trong thời đại số đã làm thay đổi cách thức mua sắm truyền thống, mở ra cơ hội lớn cho các ngành hàng cụ thể như thể thao. Với nhu cầu ngày càng tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và cá nhân hóa trong trải nghiệm mua hàng, việc xây dựng một hệ thống bán lẻ trực tuyến chuyên nghiệp trở nên cần thiết đối với các shop thể thao hiện nay. Hệ thống thương mại điện tử không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, so sánh và mua sắm mọi lúc mọi nơi mà còn hỗ trợ người quản lý trong việc tổ chức, kiểm soát và vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Từ đó, cả hai phía người bán và người mua đều được hưởng lợi từ quy trình tự động, dữ liệu tập trung và giao diện thân thiện. Đề tài hướng đến việc phát triển một hệ thống toàn diện, phù hợp với mô hình shop thể thao vừa và nhỏ, có khả năng mở rộng và thích ứng với nhu cầu sử dụng thực tế, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong kinh doanh bán lẻ.
Mô tả: 114 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121664
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.