Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Ánh Nguyệt-
dc.contributor.authorBùi, Hữu Hậu-
dc.date.accessioned2025-09-29T07:21:10Z-
dc.date.available2025-09-29T07:21:10Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB1810600-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121794-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ công nghệ thông tin – truyền thông (ICT) của 7 quốc gia ASEAN và Ấn Độ giai đoạn 2005–2024vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến xuất khẩu hàng hoá và dịch vụ Công nghệ thông tin - truyền thông (ICT) của 7 quốc gia ASEAN và Ấn Độ giai đoạn 2005 - 2024vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.