Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121804
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2022 - 2024
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Hồ, Nguyệt Thanh Hạ
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng cung cấp dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – CN Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121804
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.