Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorHồ, Nguyệt Thanh Hạ-
dc.date.accessioned2025-09-29T07:43:45Z-
dc.date.available2025-09-29T07:43:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112142-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121804-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng cung cấp dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội – CN Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2022 - 2024vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.