Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121807
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Thị Kim Son
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần Thơ; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp ngân hàng nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần Thơ.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121807
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.