Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121807
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Thị Kim Son
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần Thơ; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp ngân hàng nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121807
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.