Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121808
Title: Phân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn thương mại điện tử TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Ngọc Lam
Phạm, Thị Kim Luyến
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn TMĐT TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chọn KOC phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị sản phẩm.
Description: 71 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121808
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.