Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121808
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn thương mại điện tử TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Phạm, Thị Kim Luyến
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn TMĐT TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chọn KOC phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị sản phẩm.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121808
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.