Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Luyến-
dc.date.accessioned2025-09-29T07:51:45Z-
dc.date.available2025-09-29T07:51:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121808-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn TMĐT TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đồng thời, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chọn KOC phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến quyết định mua hàng qua sàn thương mại điện tử TikTok Shop của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.