Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121814
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Đinh Kim Tuyến
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Description: 60 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121814
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.