Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121814
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Đinh Kim Tuyến
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Mô tả: 60 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121814
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.