Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorVõ, Đinh Kim Tuyến-
dc.date.accessioned2025-09-30T01:00:43Z-
dc.date.available2025-09-30T01:00:43Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121814-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.