Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorHà, Kim Thanh-
dc.date.accessioned2025-09-30T01:02:49Z-
dc.date.available2025-09-30T01:02:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherC2200085-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121815-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết của thương hiệu Đồng phục ICT của khách hàng tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Đồng Phục ICT của khách hàng tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục ICT của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.