Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121815
Nhan đề: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng phục ICT của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Hà, Kim Thanh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ nhận biết của thương hiệu Đồng phục ICT của khách hàng tại TP. Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Đồng Phục ICT của khách hàng tại TP. Cần Thơ.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121815
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.