Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121816
Nhan đề: Tác động của video ngắn trên mạng xã hội TikTok đến quyết định mua của giới trẻ đối với thương hiệu trà sữa SanThai
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Nguyễn, Văn Tùng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của video ngắn trên mạng xã hội TikTok đến quyết định mua của giới trẻ đối với thương hiệu tà sữa SanThai.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121816
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.