Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tùng-
dc.date.accessioned2025-09-30T01:04:45Z-
dc.date.available2025-09-30T01:04:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2201991-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121816-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của video ngắn trên mạng xã hội TikTok đến quyết định mua của giới trẻ đối với thương hiệu tà sữa SanThai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của video ngắn trên mạng xã hội TikTok đến quyết định mua của giới trẻ đối với thương hiệu trà sữa SanThaivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.