Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121817
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorKiều, Thị Thảo Ngân-
dc.date.accessioned2025-09-30T01:06:39Z-
dc.date.available2025-09-30T01:06:39Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherC2300043-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121817-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích chiến lược Marketing của công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng An Phát T&D, nhận diện các hạn chế trong chiến lược marketing hiện tại và đề xuất giải pháp tối ưu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như phát triển thương hiệu bền vững trên thị trườngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích chiến lược marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Xây dựng An Phát T&Dvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.