Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121817
Nhan đề: Phân tích chiến lược marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Xây dựng An Phát T&D
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Kiều, Thị Thảo Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích chiến lược Marketing của công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng An Phát T&D, nhận diện các hạn chế trong chiến lược marketing hiện tại và đề xuất giải pháp tối ưu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như phát triển thương hiệu bền vững trên thị trường
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121817
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.