Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121818
Title: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho cho dịch vụ chăm sóc xe (detailing) tại trung tâm dịch vụ ô tô Cần Thơ MSM
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Phạm, Nguyễn Ngọc Hà
Keywords: Marketing
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của Trung tâm dịch vụ ô tô Cần Thơ SM nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp. Từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho dịch vụ detailing tại trung tâm nhờ đó tạo dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121818
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.