Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorPhạm, Nguyễn Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2025-09-30T01:09:29Z-
dc.date.available2025-09-30T01:09:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2201928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121818-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của Trung tâm dịch vụ ô tô Cần Thơ SM nhằm làm rõ các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing hỗn hợp. Từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho dịch vụ detailing tại trung tâm nhờ đó tạo dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing mix cho cho dịch vụ chăm sóc xe (detailing) tại trung tâm dịch vụ ô tô Cần Thơ MSMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.