Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121819
Nhan đề: Tác động của hình ảnh điểm đến du lịch đến ý định truyền miệng điện tử của khách du lịch thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Lê, Thị Hồng My
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của hình ảnh điểm đến du lịch đến ý định truyền miệng điện tử của khách du lịch thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng ý định truyền miệng điện tử của khách du lịch Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121819
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.