Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorTrần, Huy Hà-
dc.date.accessioned2025-09-30T01:23:07Z-
dc.date.available2025-09-30T01:23:07Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2100118-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121822-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách du lịch tại chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách du lịch đến tham quan chợ nổi Cái Răng trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách du lịch nội địa tại chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.