Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121822
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách du lịch nội địa tại chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Hồng Phượng
Trần, Huy Hà
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách du lịch tại chợ nổi Cái Răng thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách du lịch đến tham quan chợ nổi Cái Răng trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121822
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.