Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121836
Title: Mô hình “Gia đình học tập” và “Dòng họ học tập” trong xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam
Authors: Lê, Thị Mai Hoa
Nguyễn, Thanh Hà
Keywords: Gia đình học tập
Dòng họ học tập
Xã hội học tập
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.60-63
Abstract: Bài viết này nhấn mạnh vai trò nền tảng của gia đình và dòng họ trong sự nghiệp giáo dục và xây dựng xã hội học tập. Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước xác định gia đình là tế bào lành mạnh của xã hội, có trách nhiệm "dạy người, dạy chữ"; từ đó, việc phát triển các mô hình "Gia đình học tập" và "Dòng họ học tập" là giải pháp then chốt. Mô hình này góp phần xây dựng hệ giá trị quốc gia, văn hóa và chuẩn mực con người Việt Nam toàn diện, khuyến khích mỗi cá nhân và tổ chức học tập suốt đời theo tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121836
ISSN: 1859-2295
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.