Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121836
Nhan đề: Mô hình “Gia đình học tập” và “Dòng họ học tập” trong xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Mai Hoa
Nguyễn, Thanh Hà
Từ khoá: Gia đình học tập
Dòng họ học tập
Xã hội học tập
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.60-63
Tóm tắt: Bài viết này nhấn mạnh vai trò nền tảng của gia đình và dòng họ trong sự nghiệp giáo dục và xây dựng xã hội học tập. Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước xác định gia đình là tế bào lành mạnh của xã hội, có trách nhiệm "dạy người, dạy chữ"; từ đó, việc phát triển các mô hình "Gia đình học tập" và "Dòng họ học tập" là giải pháp then chốt. Mô hình này góp phần xây dựng hệ giá trị quốc gia, văn hóa và chuẩn mực con người Việt Nam toàn diện, khuyến khích mỗi cá nhân và tổ chức học tập suốt đời theo tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121836
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.