Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121895Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Lâm, Chí Nguyện | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Hải Lương | - |
| dc.date.accessioned | 2025-09-30T09:06:52Z | - |
| dc.date.available | 2025-09-30T09:06:52Z | - |
| dc.date.issued | 2025 | - |
| dc.identifier.other | B2110945 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121895 | - |
| dc.description | 69 Tr | vi_VN |
| dc.description.abstract | Trong bối cảnh chuyển đổi số, sinh viên cần những công cụ hỗ trợ việc theo dõi tiến độ học tập, xây dựng kế hoạch và điều chỉnh lộ trình học tập một cách chủ động. Luận văn trình bày quá trình thiết kế và xây dựng website theo dõi tiến độ học tập cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Hệ thống được phát triển theo kiến trúc hướng dịch vụ, sử dụng Spring Boot cho backend, React kết hợp TypeScript cho frontend, MySQL để quản lý dữ liệu, Kong API Gateway để điều phối yêu cầu và Docker để triển khai. Ứng dụng đã hoàn thiện các chức năng chính như: theo dõi tiến độ học tập, trực quan hóa kết quả bằng biểu đồ, lập kế hoạch học tập cá nhân, gợi ý học phần cho kế hoạch học tập, cảnh báo học vụ. Đồng thời hỗ trợ cố vấn học tập và quản lý khoa theo dõi tình hình học tập của sinh viên ở nhiều cấp độ (cá nhân, lớp, khoa). | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.publisher | Trường Đại Học Cần Thơ | vi_VN |
| dc.subject | TRUYỀN THÔNG VÀ MẠNG MÁY TÍNH | vi_VN |
| dc.title | WEBSITE THEO DÕI TIẾN ĐỘ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ | vi_VN |
| dc.title.alternative | A WEBSITE FOR STUDENT TRACKING ACADEMIC | vi_VN |
| dc.type | Thesis | vi_VN |
| Appears in Collections: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 3.35 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.