Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121975| Nhan đề: | PHÂN TÍCH CẢM XÚC TRONG VĂN BẢN SỬ DỤNG MÔ HÌNH HỌC SÂU |
| Nhan đề khác: | SENTIMENT ANALYSIS OF TEXT USING DEEP LEARNING MODELS |
| Tác giả: | Lâm, Nhựt Khang Lê, Thái Nguyễn |
| Từ khoá: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
| Năm xuất bản: | 2025 |
| Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
| Tóm tắt: | Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu thập ý kiến của học sinh, sinh viên thông qua các công cụ và nền tảng kỹ thuật số như khảo sát trực tuyến, ứng dụng di động và hệ thống quản lý học tập. Việc phân tích thủ công các phản hồi này không chỉ tốn thời gian mà còn thiếu tính khách quan, khó xử lý khối lượng dữ liệu lớn và phức tạp. Việc ứng dụng các mô hình học sâu trở thành một giải pháp hiệu quả, giúp phân tích cảm xúc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các mô hình học sâu có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên phức tạp, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và đưa ra các đánh giá có giá trị về phản hồi của học sinh, sinh viên. Quá trình phát triển được tiến hành từ việc thu thập và xử lý dữ liệu, huấn luyện mô hình, đánh giá độ chính xác của mô hình. Mô hình sẽ được huấn luyện và đánh giá trên tập dữ liệu phản hồi, và đã được gán nhãn. Mục tiêu cuối cùng là xây dựng một hệ thống thể đưa ra các đánh giá về các phản hồi của học sinh, sinh viên. |
| Mô tả: | 66 Tr |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121975 |
| Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.72 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.