Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121983
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Quan-
dc.contributor.authorTrần, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2025-10-01T09:41:23Z-
dc.date.available2025-10-01T09:41:23Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2111873-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121983-
dc.description135 Trvi_VN
dc.description.abstractTrong bối cảnh chuyển đổi số, nhu cầu ứng dụng công nghệ trong quản lý và giảng dạy tại các trường Trung học Phổ thông (THPT) ngày càng cấp thiết, bởi phương pháp quản lý truyền thống bằng hồ sơ giấy hay bảng tính rời rạc thường kém hiệu quả, dễ sai sót và thiếu tính đồng bộ, gây khó khăn cho nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Xuất phát từ thực tiễn đó, đề tài “Xây dựng Hệ thống quản lý trường Trung học Phổ thông” được triển khai nhằm số hóa toàn bộ quy trình quản lý học tập, bao gồm quản lý hồ sơ học sinh, giáo viên, lớp học, điểm số, phân công giảng dạy, đồng thời cung cấp các chức năng thống kê, báo cáo phục vụ công tác quản lý, đánh giá. Hệ thống còn mang đến giao diện tra cứu thân thiện cho học sinh và phụ huynh trong việc tiếp cận điểm số, thông tin học sinh, quá trình học tập, góp phần giảm khối lượng công việc thủ công, hạn chế sai sót, nâng cao hiệu quả quản lý và tăng tính minh bạch. Việc triển khai giải pháp này không chỉ hiện đại hóa môi trường giáo dục mà còn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, hướng đến xây dựng một mô hình trường học thông minh, lấy người học làm trung tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGvi_VN
dc.title.alternativeBUILDING A HIGH SCHOOL MANAGEMENT SYSTEMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.