Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122007
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Huy Ánh-
dc.date.accessioned2025-10-02T01:52:17Z-
dc.date.available2025-10-02T01:52:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3786-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122007-
dc.description.abstractBài viết đánh giá về thực trạng và định hướng quy hoạch giao thông đô thị Hà Nội giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến 2050. Tác giả chỉ ra nhiều hạn chế và thách thức lớn, đặc biệt là việc các mục tiêu phát triển giao thông công cộng, đường sắt đô thị (ĐSĐT) và mở rộng đường bộ chỉ đạt 15-20% sau nhiều năm. Từ đó, đề xuất Hà Nội cần áp dụng "phân tích chi phí - lợi ích" (CBA) và tích hợp đa ngành (giao thông - đô thị - thủy hệ) để đưa ra các giải pháp khả thi, hiệu quả và phát triển bền vững, thay vì các đề xuất quy hoạch thiếu cơ sở và tốn kém.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 245 .- Tr.22-25-
dc.subjectGiao thôngvi_VN
dc.subjectQuy hoạchvi_VN
dc.subjectĐô thịvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleGiao thông đô thị Hà Nội cần cách tiếp cận mới để thích ứng với những thách thức mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.