Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122015
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2025-10-02T03:23:43Z-
dc.date.available2025-10-02T03:23:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122015-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích các xu hướng truyền thông hiện đại của các bảo tàng trên thế giới trong bối cảnh toàn cầu hóa và phát triển công nghệ số. Tác giả nêu bật ba xu hướng chính: tăng cường ứng dụng công nghệ số trong triển lãm và truyền thông, sử dụng hiệu quả mạng xã hội và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới. Bài viết cũng đưa ra các gợi mở quan trọng đối với các bảo tàng ở Việt Nam, nhấn mạnh việc cần thiết phải tận dụng công nghệ để thu hút công chúng và nâng cao nhận thức về di sản văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.40-44-
dc.subjectBảo tàngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectXu hướng truyền thôngvi_VN
dc.titleXu hướng truyền thông của các bảo tàng trên thế giới và những gợi mở đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.