Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122015
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2025-10-02T03:23:43Z-
dc.date.available2025-10-02T03:23:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122015-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích các xu hướng truyền thông hiện đại của các bảo tàng trên thế giới trong bối cảnh toàn cầu hóa và phát triển công nghệ số. Tác giả nêu bật ba xu hướng chính: tăng cường ứng dụng công nghệ số trong triển lãm và truyền thông, sử dụng hiệu quả mạng xã hội và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới. Bài viết cũng đưa ra các gợi mở quan trọng đối với các bảo tàng ở Việt Nam, nhấn mạnh việc cần thiết phải tận dụng công nghệ để thu hút công chúng và nâng cao nhận thức về di sản văn hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.40-44-
dc.subjectBảo tàngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectXu hướng truyền thôngvi_VN
dc.titleXu hướng truyền thông của các bảo tàng trên thế giới và những gợi mở đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.