Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122030
Nhan đề: Đào tạo giáo viên trước tác động của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Linh
Từ khoá: Đào tạo giáo viên
Công nghệ số
Trí tuệ nhân tạo
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.67-70
Tóm tắt: Tác giả trình bày thực trạng đào tạo giáo viên tại Việt Nam, nêu bật những lợi ích AI mang lại như cá nhân hóa việc học, giảm tải công việc hành chính và thúc đẩy đào tạo liên tục. Đồng thời chỉ ra các thách thức như thiếu tương tác, nguy cơ định kiến từ dữ liệu và sự phụ thuộc vào công nghệ. Từ đó, bài viết đề xuất các vấn đề trọng tâm cần quan tâm như tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức, xác định vai trò toàn diện của AI trong giáo dục, nhận diện "tính hai mặt" của vấn đề, giữ vững vai trò trung tâm của người học và giáo viên, cùng với việc các cơ sở đào tạo giáo viên cần chuyển mình, không bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122030
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.