Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122030
Nhan đề: | Đào tạo giáo viên trước tác động của công nghệ số và trí tuệ nhân tạo |
Tác giả: | Nguyễn, Ngọc Linh |
Từ khoá: | Đào tạo giáo viên Công nghệ số Trí tuệ nhân tạo |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.67-70 |
Tóm tắt: | Tác giả trình bày thực trạng đào tạo giáo viên tại Việt Nam, nêu bật những lợi ích AI mang lại như cá nhân hóa việc học, giảm tải công việc hành chính và thúc đẩy đào tạo liên tục. Đồng thời chỉ ra các thách thức như thiếu tương tác, nguy cơ định kiến từ dữ liệu và sự phụ thuộc vào công nghệ. Từ đó, bài viết đề xuất các vấn đề trọng tâm cần quan tâm như tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức, xác định vai trò toàn diện của AI trong giáo dục, nhận diện "tính hai mặt" của vấn đề, giữ vững vai trò trung tâm của người học và giáo viên, cùng với việc các cơ sở đào tạo giáo viên cần chuyển mình, không bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi số. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122030 |
ISSN: | 1859-2295 |
Bộ sưu tập: | Tuyên giáo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.