Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122030
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2025-10-02T06:24:20Z-
dc.date.available2025-10-02T06:24:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122030-
dc.description.abstractTác giả trình bày thực trạng đào tạo giáo viên tại Việt Nam, nêu bật những lợi ích AI mang lại như cá nhân hóa việc học, giảm tải công việc hành chính và thúc đẩy đào tạo liên tục. Đồng thời chỉ ra các thách thức như thiếu tương tác, nguy cơ định kiến từ dữ liệu và sự phụ thuộc vào công nghệ. Từ đó, bài viết đề xuất các vấn đề trọng tâm cần quan tâm như tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức, xác định vai trò toàn diện của AI trong giáo dục, nhận diện "tính hai mặt" của vấn đề, giữ vững vai trò trung tâm của người học và giáo viên, cùng với việc các cơ sở đào tạo giáo viên cần chuyển mình, không bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.67-70-
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.titleĐào tạo giáo viên trước tác động của công nghệ số và trí tuệ nhân tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.