Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.date.accessioned2025-10-03T04:30:13Z-
dc.date.available2025-10-03T04:30:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122070-
dc.description.abstractQuyền tiếp cận thông tin của người tiêu dùng là một trong tám quyền cơ bản của người tiêu dùng đã được Tổ chức Người tiêu dùng quốc tế và Liên hợp quốc thừa nhận. Trong đó, quyền tiếp cận thông tin về giá hàng hóa, dịch vụ của người tiêu dùng là một trong các quyền tiếp cận thông tin của họ. Trong bài viết này, tác giả so sánh pháp luật của Việt Nam với pháp luật của Úc, Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu (EU) để thấy điểm tương đồng và sự khác biệt giữa pháp luật các nước về quyền tiếp cận thông tin về giá hàng hóa, dịch vụ của người tiêu dùng. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 15 .- Tr.13-20,64-
dc.subjectGiávi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectQuyền tiếp cận thông tinvi_VN
dc.titleQuyền tiếp cận thông tin về giá hàng hóa, dịch vụ của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
541.18 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.