Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122080
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2025-10-03T06:34:11Z-
dc.date.available2025-10-03T06:34:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122080-
dc.description.abstractNghiên cứu này chọn 250 sinh viên năm thứ nhất ngành công nghệ thông tin tại Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Hòa Bình làm đối tượng khảo sát và thực nghiệm nhằm đánh giá sự tham gia của sinh viên năm thứ nhất ngành công nghệ thông tin không chuyên tiếng Anh trong các hoạt động của lớp học tiếng Anh. Quá trình khảo sát và thực nghiệm kéo dài trong 10 tuần và sử dụng hai cách thức thu thập dữ liệu là quan sát và bảng câu hỏi. Số liệu thu thập được trong giai đoạn đầu cho thấy mức độ tham gia của sinh viên trong các bài học tiếng Anh thấp và nguyên nhân chính là phương pháp giảng dạy và sự đa dạng về kinh nghiệm cũng như tính cách của sinh viên dẫn đến sự khác biệt về thái độ và sự tham gia của họ đối với các hoạt động trong các lớp học tiếng Anh. Bài viết áp dụng phương thức chấm điểm để đánh giá mức độ tham gia của sinh viên vào các hoạt động trong giờ học tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 07 .- Tr.119-128-
dc.subjectSự tham gia của sinh viênvi_VN
dc.subjectCác hoạt động trong lớp họcvi_VN
dc.subjectPhân loại nhiệm vụvi_VN
dc.titleĐánh giá sự tham gia của sinh viên vào các hoạt động trong lớp học tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.