Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122134
Nhan đề: Ứng dụng Google Sites vào chuyển đổi số nguồn học liệu tiếng Anh cho sinh viên (trường hợp Trường Đại học Hoa Lư)
Tác giả: Phạm, Đức Thuận
Từ khoá: Google Sites
Chuyển đổi số
Giảng dạy tiếng Anh
Học liệu
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 8 .- Tr.119-128
Tóm tắt: Google Sites là nền tảng công nghệ được cho là có nhiều lợi ích trong giảng dạy tiếng Anh. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều nghiên sứu về việc ứng dụng Google Sites vào quá trình chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Nghiên cứu này ứng dụng Google Sites vào việc số hóa nguồn học liệu cho học phần tiếng Anh 3 tại 2 lớp với tổng 58 sinh viên tại trường Đại học Hoa Lư thành website hỗ trợ học tập như một trường hợp thí điểm. Mục đích của nghiên cứu là nhằm tìm hiểu mức độ tiếp nhận của sinh viên đối với website được thiết lập. Nghiên cứu sử dụng một bảng câu hỏi điều tra trên Google Forms vào cuối khóa làm công cụ thu thập dữ liệu. Kết quả cho thấy các sinh viên tham gia nghiên cứu đã có những phản hồi tích cực khi sử dụng website vào quá trình học tập tiếng Anh. Dựa trên kết quả này, tác giả đưa ra các bàn luận liên quan tới tính khả thi của việc ứng dụng Google Sites vào chuyển đổi số tài liệu học tập trong giảng dạy tiếng Anh tại các trường đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122134
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
619.41 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.