Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122134
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Đức Thuận | - |
dc.date.accessioned | 2025-10-03T08:58:45Z | - |
dc.date.available | 2025-10-03T08:58:45Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1605-2811 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122134 | - |
dc.description.abstract | Google Sites là nền tảng công nghệ được cho là có nhiều lợi ích trong giảng dạy tiếng Anh. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều nghiên sứu về việc ứng dụng Google Sites vào quá trình chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Nghiên cứu này ứng dụng Google Sites vào việc số hóa nguồn học liệu cho học phần tiếng Anh 3 tại 2 lớp với tổng 58 sinh viên tại trường Đại học Hoa Lư thành website hỗ trợ học tập như một trường hợp thí điểm. Mục đích của nghiên cứu là nhằm tìm hiểu mức độ tiếp nhận của sinh viên đối với website được thiết lập. Nghiên cứu sử dụng một bảng câu hỏi điều tra trên Google Forms vào cuối khóa làm công cụ thu thập dữ liệu. Kết quả cho thấy các sinh viên tham gia nghiên cứu đã có những phản hồi tích cực khi sử dụng website vào quá trình học tập tiếng Anh. Dựa trên kết quả này, tác giả đưa ra các bàn luận liên quan tới tính khả thi của việc ứng dụng Google Sites vào chuyển đổi số tài liệu học tập trong giảng dạy tiếng Anh tại các trường đại học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 8 .- Tr.119-128 | - |
dc.subject | Google Sites | vi_VN |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Học liệu | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng Google Sites vào chuyển đổi số nguồn học liệu tiếng Anh cho sinh viên (trường hợp Trường Đại học Hoa Lư) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 619.41 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.