Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122199
Nhan đề: Phản ứng của các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành Thừa Thiên Huế trong bối cảnh Covid-19: Khả năng thích ứng và phục hồi
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Nghĩa
Trần, Hữu Tuấn
Nguyễn, Bùi Anh Thư
Từ khoá: Quản lý khủng hoảng
Khả năng thích ứng
Khả năng phục hồi
Doanh nghiệp du lịch
Covid-19
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 8 .- Tr.59-70
Tóm tắt: Đại dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến ngành du lịch, đặc biệt, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đã gặp phải những trở ngại đáng kể trong việc tiến hành hoạt động kinh doanh của mình. Tăng cường khả năng phục hồi của các doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ, đặc biệt là các công ty du lịch và các đại lý du lịch là mối quan tâm hàng đầu của các điểm đến du lịch. Các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành có xu hướng đánh giá thấp tác động của các sự kiện cực đoan và thường tụt hậu so với các tổ chức khác về nhận thức, khả năng thích ứng và khả năng phục hồi của doanh nghiệp trước thảm họa. Vì vậy, việc nghiên cứu nhận thức và quy trình ứng phó thảm họa của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành liên quan đến Covid-19 là rất cần thiết. Nghiên cứu1 này góp phần tìm hiểu về quản lý khủng hoảng của các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, từ đó có những gợi mở đối với các nhà hoạch định chính sách và quản lý điểm đến du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122199
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
551.24 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.