Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122223
Nhan đề: XÂY DỰNG TRÒ CHƠI VỚI CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG
Nhan đề khác: DEVELOP A GAME USING AUGMENTED REALITY TECHNOLOGY
Tác giả: Huỳnh, Ngọc Thái Anh
Nguyễn, Minh Hòa
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài luận văn này đi sâu vào việc thiết kế và xây dựng một trò chơi di động tích hợp công nghệ Thực tế Tăng cường (AR). Mục tiêu trọng tâm là tạo ra một trải nghiệm giải trí năng động và dễ tiếp cận, vượt qua các rào cản kỹ thuật truyền thống. Giải pháp cốt lõi dựa trên việc sử dụng nền tảng ARCore để thực hiện các chức năng cốt yếu như nhận diện mặt phẳng và theo dõi chuyển động, từ đó cho phép đặt các vật thể ảo một cách ổn định vào thế giới thực. Một điểm nhấn kỹ thuật quan trọng của đề tài là việc triển khai hệ thống tự động chuyển đổi chế độ chơi (AR và 3D), đảm bảo trò chơi luôn khả dụng bất kể thiết bị có hỗ trợ AR hay không. Cơ chế gameplay được thiết kế độc đáo, trong đó người chơi thu thập vật phẩm và hệ thống sẽ tự động tính toán, ném chúng để tiêu diệt mục tiêu. Kết quả kiểm thử chức năng và khảo sát người dùng đã chứng minh tính ổn định của trò chơi và sự hấp dẫn của cơ chế gameplay, qua đó khẳng định một hướng đi tiềm năng cho việc phát triển các trò chơi di động kết hợp AR và 3D. Từ khóa: AR, ARCore, SLAM, Unity.
Mô tả: 45 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122223
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.