Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122228
Nhan đề: Hình thức kiểm tra, đánh giá trực tuyến trong các lớp học tiếng Anh tại các trường cao đẳng và đại học
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Bằng
Đỗ, Thị Huyền
Từ khoá: Kiểm tra
Đánh giá đào tạo
Kiểm tra đánh giá trực tuyến
Hiệu quả đào tạo
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.119-128
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá (KTĐG) kết quả học tập của người học luôn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng, không thể thiếu trong giáo dục - dạy học và trong công tác quản lý của mỗi nhà trường. Bên cạnh hình thức đánh giá học tập theo các phương pháp truyền thống, KTĐG trực tuyến hiện nay đã và đang được áp dụng tại nhiều cơ sở giáo dục đào tạo Cao đẳng và Đại học ở Việt Nam. Trong bài viết này, nhóm tác giả tập trung đi sâu trình bày cơ sở phương pháp luận, các ưu điểm và nhược điểm của KT, ĐG sinh viên trực tuyến trong các lớp học tiếng Anh tại một số trường Cao đẳng và Đại học của thành phố Hà Nội; từ đó, đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng KTĐG và nâng cao hiệu quả đào tạo ở các cơ sở giáo dục đào tạo ở Hà Nội hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122228
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
737.49 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.