Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Bằng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2025-10-06T02:37:17Z-
dc.date.available2025-10-06T02:37:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122228-
dc.description.abstractKiểm tra, đánh giá (KTĐG) kết quả học tập của người học luôn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng, không thể thiếu trong giáo dục - dạy học và trong công tác quản lý của mỗi nhà trường. Bên cạnh hình thức đánh giá học tập theo các phương pháp truyền thống, KTĐG trực tuyến hiện nay đã và đang được áp dụng tại nhiều cơ sở giáo dục đào tạo Cao đẳng và Đại học ở Việt Nam. Trong bài viết này, nhóm tác giả tập trung đi sâu trình bày cơ sở phương pháp luận, các ưu điểm và nhược điểm của KT, ĐG sinh viên trực tuyến trong các lớp học tiếng Anh tại một số trường Cao đẳng và Đại học của thành phố Hà Nội; từ đó, đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng KTĐG và nâng cao hiệu quả đào tạo ở các cơ sở giáo dục đào tạo ở Hà Nội hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.119-128-
dc.subjectKiểm travi_VN
dc.subjectĐánh giá đào tạovi_VN
dc.subjectKiểm tra đánh giá trực tuyếnvi_VN
dc.subjectHiệu quả đào tạovi_VN
dc.titleHình thức kiểm tra, đánh giá trực tuyến trong các lớp học tiếng Anh tại các trường cao đẳng và đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
737.49 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.