Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122318
Nhan đề: Đào tạo giáo viên trung học tại miền Nam Việt Nam (1954-1975): Trường hợp Trường Đại học Sư phạm Sài Gòn
Tác giả: Nguyễn, Kim Dung
Từ khoá: Đại học Sư phạm
Giáo dục miền Nam Việt Nam
Đào tạo giáo viên
Giáo viên trung học
Cải cách giáo dục
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 12 .- Tr.70-79
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên là khâu then chốt quyết định sự phát triển giáo dục. Nghiên cứu này, trên cơ sở tư liệu lưu trữ tại Trung tâm Lưu trữ Quốc gia II về giáo dục miền Nam Việt Nam dưới thời chính quyền Sài Gòn, sẽ phân tích hoạt động đào tạo giáo viên trung học tại Trường Đại học Sư phạm Sài Gòn. Nghiên cứu đánh giá tác động của hoạt động đào tạo giáo viên của Trường Đại học Sư phạm Sài Gòn đối với cải cách bậc trung học ở miền Nam Việt Nam thời chính quyền Sài Gòn. Đây là cuộc cải cách giáo dục toàn diện để chuyển đổi nền giáo dục từ mô hình Pháp sang mô hình Hoa Kỳ. Qua đó, nghiên cứu gợi mở một số liên hệ mang tính kinh nghiệm lịch sử đối với hoạt động đào tạo giáo viên nói riêng và công cuộc cải cách giáo dục của Việt Nam hiện nay nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122318
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
389.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.