Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122356
Nhan đề: Ứng dụng matlab – simulink mô phỏng quá trình cháy của động cơ trang bị hệ thống phun nhiên liệu commonrail = Matlab – simulink application to simulate the combustion process of engine commonrail fuel injection system
Tác giả: Nguyễn, Thanh Tuấn
Khổng, Văn Nguyên
Từ khoá: Common rail
Mô hình cháy
Tốc độ tỏa nhiệt
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 329 .- Tr.93-98
Tóm tắt: Hệ thống nhiên liệu common rail cung cấp lượng nhiên liệu chính xác, điều chỉnh áp suất phun, thời điểm phun hợp lý nhất từng chế độ làm việc của động cơ. Để đạt được những mục tiêu khác nhau (cải thiện hiệu suất nhiệt động cơ; kiểm soát mức khí thải), các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực động cơ đốt trong đã phát triển nhiều chiến lược phun khác nhau như: Thay đổi áp suất phun, hình dạng chùm tia phun, tỷ lệ phun, thời gian phun hoặc thay đổi chiến lược phun: Từ phun một giai đoạn đến phun nhiều giai đoạn (phun mồi, phun chính, phun muộn…), và ngay trong giai đoạn phun chính còn có thể tách ra nhiều giai đoạn phun (phun chính nhiều giai đoạn). Bài báo đã xây dựng mô hình mô phỏng quá trình cháy của động cơ diesel dùng hệ thống phun kiểu common rail, có thể sử dụng mô hình để phân tích tốc độ cháy, tốc độ tỏa nhiệt, áp suất xylanh, đồng thời là cơ sở để xây dựng mô hình điều khiển động cơ diesel.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122356
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
589.52 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.