Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122387
Nhan đề: Corporate social responsibility (CSR) and customer loyalty: Mediating role of customer trust and customer satisfaction among Generation Z customers of Vietnam commercial banks
Tác giả: Phan, Anh Tú
Trần, Mỹ Chi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The relationshipbetweencorporate social responsibility (CSR) and customer loyalty, with a specificfocusonthe mediating roles of customer trust and customer satisfaction among GenerationZcustomers of commercial banks in Vietnam.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122387
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.