Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLuyện, Văn Hiếu-
dc.contributor.authorTrần, Mạnh Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hạnh-
dc.date.accessioned2025-10-09T08:05:50Z-
dc.date.available2025-10-09T08:05:50Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/122428-
dc.description.abstractNgày nay, xe lu bánh lốp được sử dụng rộng rãi trong xây dựng công trình giao thông. Các dòng xe lu này thường có tải trọng lớn. Trong quá trình hoạt động, chúng chuyển đổi nhiên liệu hóa thạch thành động năng. Khi phanh hãm, động năng này tiếp tục được chuyển hóa thành nhiệt năng nhưng không được thu hồi, gây ra sự lãng phí. Do đó, việc nghiên cứu giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và thu hồi năng lượng lãng phí này có ý nghĩa quan trọng. Bài báo này xây dựng một mô hình mô phỏng hệ thống truyền lực thu hồi năng lượng trên xe lu bánh lốp bằng Matlab - Simulink. Kết quả cho thấy khả năng thu hồi năng lượng trong quá trình phanh hãm của xe, từ đó mở ra hướng ứng dụng cải tiến xe lu bánh lốp nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 329 .- Tr.200-207-
dc.subjectXe lu bánh lốpvi_VN
dc.subjectHệ thống thu hồi năng lượng xe cơ giớivi_VN
dc.titleMô phỏng hệ thống truyền lực thu hồi năng lượng trên xe lu bánh lốp = Simulation of the energy recovery power transmission system on a pneumatic-tired road rollervi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
408.72 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.